STEAM4INNOVATOR Comboset - ปิดหลักสูตร How to be C level

 

วันที่

31 ก.ค. 64-25 ก.ย. 64

เวลา

00:00-00:00 น.

รายละเอียด

วันปิดหลักสูคร HowToBeCLevel

เรียนกันมา 12 ครั้ง ยาวๆ 8 สัปดาห์
วันนี้น้อง ๆ ได้นำความรู้จากการอบรมของแต่ละ C มาปรับใช้ในการทำงานเป็นทีม และพรีเซนต์งานออกมาได้ประทับใจทุกกลุ่ม
เก่งกันมาก ๆ เลย :)





ขอขอบคุณทีมผู้บริหารหลักสูตร How To Be C Level
✔️ พี่เติ้ล ดร.กริชผกา บุญเฟื่อง - รองผู้อำนวยการระบบนวัตกรรม  สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
✔️ พี่ป้อม ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา - CEO ของกลุ่มบริษัทการศึกษาเครือ 2morrow Group
✔️ พี่โอ๋ พรศริน เมธีวัชรานนท์ - CEO empire corporation ผู้นำเข้าการศึกษาแนวศตวรรษที่ 21


และต้องขอขอบคุณพี่พี่ C Level
วิทยากรรับเชิญทั้ง 5 ท่านของเราที่มาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในการเป็นแต่ละ C แบบไม่มีกั๊ก

CEO - พี่ปุย ประกาศิต ทิตาราม 
กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัททิตาราม / CEO, แอปพลิเคชัน Wellios

CMO - พี่วี ปวริศา ชุมวิกรานต์ 
ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัทเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

COO - พี่อ้อ พรธิดา บุญสา
Chief Operating Officer & Group Chief Financial Officer บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน)

CFO - พี่วิกเตอร์ วิทยา โตโพธิ์ยศสกุล 
Co-CEO ของ Rabbit Line pay ,CEO ของ BSS Holdings  (“Rabbit Group”) ,Managing Director -ของ VGI Digital Lab และ Group Strategic Development Director ของ VGI

CTO - พี่โตโต้ ชวลิต จรรยารักษ์สกุล
กรรมการบริหาร บริษัท ทูบีซิมเปิ้ล จำกัด ,ที่ปรึกษาด้าน Digital Transformation ให้ธุรกิจ SME และธุรกิจขนาดใหญ่ในหลายอุตสาหกรรม เป็นผู้ก่อตั้งสถาบัน Skill Lab เพื่อผลักดันการศึกษาแห่งอนาคต




ขอขอบคุณ กรรมการ  ทั้ง 4 ท่าน 
ที่มาช่วยคอมเมนต์โปรเจคของน้อง ๆ อย่างเข้มข้น
ทั้ง4 ท่าน เป็นผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์ด้านธุรกิจเป็นอย่างมาก เรียกว่าความรู้ช่วงพรีเซนต์โปรเจค คือแน่นไม่แพ้ช่วงการเรียนเลย

✔️ พี่กร รัชไชยบุญ - General Manager  ของ SEE FAH  Group
เป็นผู้ที่ช่วยคิดโจทย์ตั้งต้น เพื่อให้น้อง ๆ ทำโปรเจคตลอดหลักสูตรนี้ โดยใช้เคสจริงของสีฟ้าเองมาตั้งเป็นโจทย์ และยังมาช่วยคอมเมนต์ตอนพรีเซนต์อีกด้วย กราบขอบพระคุณพี่กรมาก ๆ เลย
✔️ พี่ต้อง ดร.สุรอรรถ ศุภจัตุรัส - ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมเพื่อเศรษฐกิจ สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
✔️ พี่กอล์ฟ คุณชาญวิทย์ รัตนราศรี - ผู้อำนวยการฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานนวัตกรรม สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน)
✔️ ครูพี่ปริ๊น ปริญญา วงศ์เพชรขาว - ที่ปรึกษาทางการเงินสำหรับธุรกิจและอาจาย์พิเศษ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ  และเป็นอาจารย์ประจำของหลักสูตรนี้





แต่ละกลุ่ม เตรียมตัว เตรียมข้อมูล และใส่ไอเดีย 
โดยใช้ความรู้จากการอบรมมาตลอด 8 สัปดาห์ ในโปรเจคจบนี้ได้อย่างเยี่ยมยอดเลย

ค่ายแนะนำ

Thailand Innovation Awards ครั้งที่ 20

สมัครเข้าร่วมประกวดรางวัลนวัตกรรมแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 20 ส่งผลงานผ่านเว็บไซต์ได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึง 15 กรกฎาคม 2563 ได้ที่ : https://steam4i.nia.o...

รับสมัครเยาวชนเข้าร่วมโครงการ Founder Apprentice อาชีวศึกษา 2564

"อยากจะเป็นผู้ประกอบการ และค้นหาตัวตน พิสูจน์ตัวเอง สร้างฝันให้ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยฝัน มาร่วมสร้างประการณ์ไปกับโครงการ FOUNDER APPRENTICE 2021"...

รับสมัครเยาวชนเข้าร่วมโครงการ Founder Apprentice 2564 [ระดับอุดมศึกษา]

"ฝันอยากจะเป็นผู้ประกอบการ แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร" FOUNDER APPRENTICE 2021 (ระดับอุดมศึกษา) รุ่นที่ 4 กลับมาแล้ววว!!! ก้าวแรกที...

รับสมัครน้องๆเข้าเป็นส่วนหนึ่งในห้องเรียนออนไลน์ โครงการ “จุดประกายนวัตกร”

ช่วงเวลาจัดกิจกรรม: วันที่ 20 – 21 กุมภาพันธ์ 2564 รูปแบบการเรียน: Online classroom หากน้องๆ มีความฝันเรื่องการเป็นผู้ประกอบการ แต่ยังไม่...

ข่าวสาร

Playroomชวนคุย - พามาดูผลงานจากน้องๆ ทีม Winnovate ในโครงการกัน!

#playroomชวนคุย วันนี้จะพามาชมผลงานของ 10 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย โครงการออกแบบสื่อเรียนรู้สร้างสรรค์นวัตกรรม STEAM4INNOVATOR PlayRoom ในรูปแบบ Vi...

Playroomชวนคุย - พามาดูผลงานจากน้องๆ ทีม Insidea ในโครงการกัน!

#playroomชวนคุย วันนี้จะพามาชมผลงานของ 10 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย โครงการออกแบบสื่อเรียนรู้สร้างสรรค์นวัตกรรม STEAM4INNOVATOR PlayRoom ในรูปแบบ Vi...

Playroomชวนคุย - พามาดูผลงานจากน้องๆ ทีม Ideal Town ในโครงการกัน!

#playroomชวนคุย วันนี้จะพามาชมผลงานของ 10 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย โครงการออกแบบสื่อเรียนรู้สร้างสรรค์นวัตกรรม STEAM4INNOVATOR PlayRoom ในรูปแบบ Vi...

Playroomชวนคุย - พามาดูผลงานจากน้องๆ ทีม Waste Commander ในโครงการกัน!

#playroomชวนคุย วันนี้จะพามาชมผลงานของ 10 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย โครงการออกแบบสื่อเรียนรู้สร้างสรรค์นวัตกรรม STEAM4INNOVATOR PlayRoom ในรูปแบบ Vi...